tanhoa1

Giới thiệu Đội TNTP

Liên đội THCS Cái Tàu Hạ từ khi thành lập cho đến nay đã được 12 năm, một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng đủ để thầy và trò tự hào về những thành tích mà Liên đội  đã đạt được trong những năm qua.

Là một ngôi trường trọng điểm chất lượng cao của huyện Châu Thành, bên cạnh việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, bồi dưỡng học sinh giỏi, tạo nguồn học sinh giỏi cho Trường Cái Tàu Hạ, nhà trường còn tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động Đoàn Đội khác với nội dung đa dạng phong phú nhằm thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh.
                                                                        Minh họa

Nhìn lại chặng đường của Liên đội trong 12 năm qua, nhiều thế hệ học sinh đã nối tiếp nhau giữ vững truyền thống “ Chăm ngoan, học giỏi ” của học sinh. Tỉ lệ học sinh giỏi đạt 42%, tỉ lệ học sinh đạt hạnh kiểm tốt 76%. Có được những kết quả tốt đẹp như vậy là nhờ sự quan tâm sâu sát và tạo điều kiện thuận lợi của Chi bộ nhà trường, của Ban giám hiệu, sự hỗ trợ tích cực của Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thầy cô giáo chủ nhiệm giàu kinh nghiệm và các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường.  
Năm học 2015 – 2016, Liên đội Trường THCS Cái Tàu Hạ có 32 Chi đội với 1211 Đội viên TNTP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ Ban huy Liên đội nhiệt tình, có kỹ năng công tác Đội hy vọng các em sẽ phát huy hơn nữa năng lực chỉ huy và vai trò tự quản của tổ chức Đội góp phần thúc đẩy phong trào hoạt động Đội của Liên đội ngày càng đi lên.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Ghi rõ nguồn "Website trường Trung hoc cơ sở Cái Tàu Hạ" khi phát hành lại thông tin từ website này: Thiết kế website, Thiết kế web hạ giá
Mọi chi tiết xin liên hệ Cổng Thông tin Điện tử Trung hoc cơ sở Cái Tàu Hạ, Thị trấn Cái Tàu Hạ ,huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Điện thoại: (0277) 3610431 | Fax: 0277 3610431 - ĐTDĐ: 0969.638.xxx | Email:thcs.caitauha.87877@gmail.com
Quản trị web: Nguyễn Thị Nga - Thiết kế: webhagia.com