tanhoa1

PHONG TRÀO "NUÔI HEO ĐẤT GIÚP BẠN ĐẾN TRƯỜNG"

Phong trào “nuôi heo đất” trong học đường là hoạt động có ý nghĩa góp phần vào việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý thức tiết kiệm, tinh thần đùm bọc, yêu thương giúp đỡ các em sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem là một mô hình có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức của học sinh trong việc quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn để cùng nhau phấn đấu vươn lên trong học tập.

Trong phong trào nuôi heo đất của Liên Đội trường chúng ta năm nay gặp nhiều khó khăn vì phong trào phát động trễ, các lớp không có nhiều thời gian để nuôi heo vỗ béo. Tuy nhiên với sự nổ lực, cố gắng cùng với đó là sự nhiệt tình đến từ Quý Thầy Cô GVCN và các bạn học sinh của Các Lớp, đã giúp cho phong trào nuôi heo đất diễn ra thành công tốt đẹp. Xin mời các bạn cho 1 tràng pháo tay thật lớn để hoan nghênh thành tích này ạ!

Liên đội trường THCS Cái Tàu Hạ tổ chức lễ trao tặng quà heo đất cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.















Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Ghi rõ nguồn "Website trường Trung hoc cơ sở Cái Tàu Hạ" khi phát hành lại thông tin từ website này: Thiết kế website, Thiết kế web hạ giá
Mọi chi tiết xin liên hệ Cổng Thông tin Điện tử Trung hoc cơ sở Cái Tàu Hạ, Thị trấn Cái Tàu Hạ ,huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Điện thoại: (0277) 3610431 | Fax: 0277 3610431 - ĐTDĐ: 0969.638.xxx | Email:thcs.caitauha.87877@gmail.com
Quản trị web: Nguyễn Thị Nga - Thiết kế: webhagia.com