tanhoa1

Tổ chức Hội thi văn nghệ “Cây mùa xuân” Mừng Đảng Mừng Xuân Giáp Thìn năm học 2023 - 2024

Nhằm phát động toàn xã hội quan tâm bảo vệ chăm sóc trẻ em bằng nhiều hình  thức, khả năng và điều kiện sẵn có, nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện cho trẻ em  nghèo được vui đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Huy động tối đa các nguồn lực xã hội với nhiều hình thức đa dạng, phong  phú mang lại hiệu quả thiết thực nhằm chăm lo tốt hơn cho trẻ em có hoàn cảnh  khó khăn, đảm bảo mọi trẻ em đều được vui xuân, đón Tết.

Phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố mới trong phong trào văn nghệ thiếu  nhi, tạo điều kiện cho các em tham gia sinh hoạt văn nghệ, giúp các em giao lưu,  học hỏi và phát huy năng khiếu ca hát để phục vụ phong trào văn nghệ của trường.

Hội thi là dịp để các em học sinh thể hiện lòng yêu nước, lòng yêu kính của  mình qua lời ca, tiếng hát dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu và ông bà, cha mẹ, thầy cô.

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, hư ng ứng việc “Học tập và làm  theo tư tư ng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua sôi nổi  “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, góp phần nâng cao chất  lượng phong trào văn hoá - văn nghệ học đường trong nhà trường.

Tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho lực lượng học sinh trong những ngày  tết cổ truyền của dân tộc, giúp các em có một tuổi thơ với tâm hồn tươi sáng khi  tham gia với Hội thi.

Tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong nhà trường, lớp học. - Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn “Vui xuân đón tết”.

Tuyên truyền và ca ngợi giá trị văn hoá dân tộc, truyền thống lịch sử đấu  tranh chống ngoại xâm của ông cha ta, ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt  Nam, quê hương Châu Thành, Đồng Tháp trong công cuộc xây dựng XHCN trong  thời kỳ mới của đất nước.


















Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Ghi rõ nguồn "Website trường Trung hoc cơ sở Cái Tàu Hạ" khi phát hành lại thông tin từ website này: Thiết kế website, Thiết kế web hạ giá
Mọi chi tiết xin liên hệ Cổng Thông tin Điện tử Trung hoc cơ sở Cái Tàu Hạ, Thị trấn Cái Tàu Hạ ,huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Điện thoại: (0277) 3610431 | Fax: 0277 3610431 - ĐTDĐ: 0969.638.xxx | Email:thcs.caitauha.87877@gmail.com
Quản trị web: Nguyễn Thị Nga - Thiết kế: webhagia.com